Saturday, May 14, 2011

Có dấu hiệu anh Nhựt chết không phải do tự tử

Ấn Sơn (NLĐO)– Sau khi nghiên cứu hồ sơ do cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cung cấp, Luật sư Trần Đình Triển khẳng định: có dấu hiện anh Nhựt chết không phải do tự tử.

Sáng nay 13-5, tại Công an tỉnh Bình Dương, Cơ quan CSĐT tỉnh này đã cho luật sư Trần Đình Triển tiếp cận những tài liệu liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt tại Công an huyện Bến Cát.


Các tài liệu này gồm: các quyết định trưng cầu giám định, bản kết luận giám định, tài liệu làm mẫu so sánh, bản ảnh hiện trường, bản ảnh khám nghiệm tử thi.

Toàn bộ tài liệu này, ông Triển cho biết mình chỉ được nghiên cứu từ khoảng 9 giờ đến 11 giờ 25 phút cùng ngày tại công an tỉnh Bình Dương và ghi lại cho nhớ chứ không được photocopy mang về.

Sau khoảng thời gian nghiên cứu trên, trưa nay, luật sư Trần Đình Triển khẳng định với báo chí: có dấu hiệu anh Nhựt chết không phải do tự tử.

Theo dự kiến, chiều cùng ngày, luật sư Triển sẽ bay ra Hà Nội và tiến hành các thủ tục cần thiết để đề nghị cơ quan chức năng giám định lại và làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nhựt.

Theo luật sư, để khách quan, cơ quan thụ lý điều tra làm  rõ  vụ anh Nhựt chết phải là Cục Điều tra hình sự thuộc Viện KSND tối cao.

Về vấn đề xử lý kẻ gạ tình, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ anh Nhựt, cho biết, cũng trong sáng nay, tại Công an tỉnh Bình Dương, Thanh tra công an tỉnh đã làm việc với chị để làm rõ những tình tiết quanh các cuộc điện thoại giữa chị và điều tra viên Phú.

Theo Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương, hiện Thanh tra Công an tỉnh là bộ phận được Giám đốc công an tỉnh giao trách nhiệm xác minh, xử lý kẻ đã gọi điện thoại cho chị Tuyền.

Tin – ảnh: Ấn Sơn
http://nld.com.vn/2011051302414757p0c1019/co-dau-hieu-anh-nhut-chet-khong-phai-do-tu-tu.htm


Bút tích luật sư Triển khi lại khi xem hồ sơ liên quan đến cái chết của anh Nhựt

No comments:

Post a Comment