Sunday, October 9, 2011

Anh Nguyễn Anh Vũ Bị Đưa Vào Bịnh Viện Biên Hòa, Bị Chích Haldol Và (Gerimal?)???



Theo tin được biết, anh Nguyễn Anh Vũ, sau vụ đốt xe phản đối bọn cầm quyền bán nước, bị công an đưa vào Khu B1, Nhà Thương Điên Biên Hòa. Phóng viên Diễn Đàn Hội Luận thuộc hệ thống www.paltalk.com, anh ChimQuốcQuốcVNCH đã điện thoại ngay,và được biết nữ bác sĩ Huỳnh Thị Phương Liên (ĐT: 01652801512) đã tiêm thuốc Haldol và một loại thuốc nghe không rõ tên (có thể tên thông dụng là Gerimal) vào người anh Vũ.
 Mong rằng, qúy vị bác sỹ nghe đoạn audio dưới đây để có thể cho qúy độc gỉa biết tên và công dụng và phản ứng của 2 loại thuốc này ra sao. Theo bác sỹ Liên, khi anh Vũ bị chích vào 2 loại thuốc này rất là ngoan ngoãn, nói gì cũng nghe.

Được biết, vài năm cách đây, luật sư Bùi Kim Thành cũng từng bị đưa vào Nhà Thương Điên Biên Hòa. Đối với những nước CS, phải hiểu, nhà thương điên chính là nơi giam cầm những nhà đấu tranh bất đồng chính kiến. Vì thế, chúng ta chẳng lạ gì, sau khi LS Thành được trả tự do và qua Mỹ, chị vẫn gần như còn bị bịnh tâm thần, có thể vì hậu qủa đã bị tiêm những liều thuốc an thần. Điều rất khó hiểu, tại sao anh Vũ lại bị một vết thương ở đùi bị đâm sâu ??? và tại sao bác sỹ Liên biết rằng anh Vũ bị điên mà chích 2 loại thuốc như thế và cho rằng anh Vũ bị chấn thương sọ não ???

Phân tích kỹ đoạn Video Clip về vụ đốt xe chúng ta thấy rõ có rất nhiều chi tiết rất đặc biệt, chứng tỏ việc làm của anh Vũ có chủ đích, tố cáo bọn cầm quyền bán nước:

1) Anh đốt xe vào ngày 4/10/2011, đúng vào ngày Phòng Cháy Chữa Cháy và anh đã cười ha hả, đắc chí, mặc dầu, trong lúc đó, anh đang bị những tên công an đang ngồi lên mình và bẽ lọi khủy tay của anh ra đằng sau.
2) Anh chọn địa điểm đốt xe là chỗ chợ Co.Op.Mart, vì nơi đó có đông người qua lại. Mục đích của anh là muốn mọi người đều biết đến hành động bán nước của bọn cầm quyền.

3) Anh muốn cả thế giới đều biết chuyện “Bán Nước” này. Miệng anh cứ lập đi lập lại, cảnh cáo con cháu mấy người bán nước sẽ bị diệt vong, và anh kêu gọi hãy đưa lên mạng cho thế giới càng biết nhiều càng tốt.
4) Anh cảnh cáo không ăn uống đồ của Tàu Cộng, thường có tẩm thuốc độc.

5) Anh cho rằng anh không có điên, không có khùng, và anh đang cứu một dân tộc thoát ách cai trị của bọn Tàu Cộng mà bị đè xuống, nắm tóc, kéo lọi khủy tay như thế này.

6) Anh cho rằng anh sẽ bị đầu độc khi bị bắt, và kêu gọi một tòa án xử lưu động, để anh có thể trình bày việc bán nước của bọn đang cầm quyền.

Những điều phân tích kể trên, anh Vũ là một người công dân yêu nước, không có triệu chứng gì của một người điên loạn. Tiếng nói của anh Vũ, chính là tiếng kêu thống thiết của số đông đồng bào ta trước quốc nạn giặc Tàu xâm lược. Hồ Thanh, một thanh niên trẻ khiếm thị, đang sống trong nước đã bật dậy sáng tác một bài thơ đối:

Ngọn lửa đốt gian rực cháy hồng
Thắp lên rạng rỡ ý người chung
Làm ai yêu nước bền tâm trí
Khiến kẻ tay sai rúng động lòng
Ngọn lửa của anh hùng Nguyễn Anh Vũ sẽ đốt tan bọn Việt Gian Bán Nước, bọn tay sai thái thú Tàu rồi đây sẽ bị cháy theo tro bụi. Tất cả chúng ta cần hỗ trợ cho hành động yêu nước của anh Nguyễn Anh Vũ. Hãy đồng loạt xuống đường biểu tình chống giặc Tàu vào ngày 9/10/2011 này tại 2 địa điểm Sài Gòn và Hà Nội như thường lệ. Hãy vận động tất cả mọi người VN trên toàn thế giới gởi thư mẫu dưới đây đến với văn phòng các cơ quan quyền lực ở các quốc gia sở tại như Bộ Ngoại Giao, Tòa Đại Sứ, Quốc Hội, các ủy Ban nhân quyền hay báo chí. Qúy vị có thể gởi bằng fax, điện thoại, điện thư, gởi bằng tem thư thông thường… để cứu anh Nguyễn Anh Vũ và vinh danh tấm lòng yêu nước của anh

Ngày 7 tháng 10 năm 2011
Mylinhng@aol.com

Xin phổ biến tự do
PS:Đính kèm đoạn thu âm ,Thư ký Nhà Thương Điên Biên Hòa và BS Huỳnh Thị Phương Liên:

  

Mẫu thư kêu gọi Thế giới can thiệp 

Nguyễn Anh Vũ bằng tiếng Anh


On October 4, 2011, a 39-year-old young man named Nguyen Anh Vu conducted to burn his motorcycle in the Vung Tau city (Vietnam). The motorcycle fire spread to two cars, but no fatal or injury to anyone.

When he was arrested, he denounced the Vietnam communist to sell land, sea of Vietnam for China. He said he that he was not a mental. He also said that he could be killed in prison. He voiced his fair trial.


However the police of Vung Tau city said that he was mentally ill and put him in the mental hospital, Bien Hoa, Dong Nai. That is dangerous to his life. There are many cases of Vietnam police to bring the struggle, the dissent of Vietnam in the mental hospitals. After being released they become real mental illness.

We respectfully request you to ask the Vietnam communist government to bring him out the mental hospital and bring him to trial by a public court.
Sincerely,

No comments:

Post a Comment