Thursday, September 1, 2011

Chị Bùi Thị Minh Hằng tường thuật việc bị CA giả dạng côn đồ theo dõi & tấn công

Bùi Thị Minh Hằng: Những nỗi buồn & mối đe dọa luôn trực chờ quanh cuộc sống chúng ta

Ôi! Kỳ nghỉ của tôi, những ngày "nóng bỏng" và sông sục tại Thành phố Hoa Phượng Đỏ này.... Xin kể sơ sơ cho bà con mình nghe, coi như món quà 2-9.

BH (Bùi Hằng) rời khỏi HN vào buổi chiều 28-8-2011. Hôm ấy, sau khi kết thúc cafe Thuỷ Tạ, cùng với lời nài nỉ "tha thiết" của cô Minh an ninh: Chị chưa ra khỏi khu vực Hoàn Kiếm thì bọn em không về được! Chạnh lòng, mình nghĩ: Làm người ai nỡ "làm phiền" người khác như thế? Đành phải đi lang thang, dạo qua các con phố cổ kính mua bán lặt vặt, ghé hàng bún đậu mắm tôm Ngõ Gạch, rồi lên taxi đi về Đống Đa.

Đi đến đâu BH cũng phát hiện có nhiều cặp mắt bất minh theo sát, không biết chúng là côn đồ, trộn cướp, hay là gián điệp Tàu ... Tự hỏi phải đi đâu bây giờ ? BH không có nhà ở Hà Nội, ngôi nhà bố mẹ để lại ở Sơn Tây thì đã bị "đầy tớ nhân dân" cướp mất. Đành tiếp tục đi lòng vòng xem sự thể ra sao, tốn mấy trăm ngàn tiền xe mà vẫn cứ thấy bọn lưu manh bất, chính rình mò. Cuối cùng, phải ghé quán bia ngay đầu đường Thanh Niên cùng mọi người, BH quyết định rủ Binh Nhì cùng T. đi Hải Phòng chơi. Mình cũng muốn đi xa HN ít ngày trong dịp lễ và cũng muốn thăm lại ít người quen xưa ...

Nhưng hình như cái bọn kia phát hiện BH nhiều tài sản hay sao ý, chúng vẫn tiếp tục bám đuổi. Qua khỏi Hà Nội tới Hải Dương ăn tối, linh tính của một người nhiều lần bị cướp của và bị bọn xấu tấn công đã cho BH biết mình không nhầm một đối tượng nào. Những hình ảnh được ghi lại từ cặp mắt và linh tính quả không sai chút nào.

Cướp ư ? Đừng hòng ! BH giấu của kỹ lắm rồi. Cứ đi theo đi, để xem chúng sẽ làm gì ? Mình tự trấn an là vẫn đang sống trong một đất nước "Hòa Bình, An Ninh" - "Điểm đến an toàn cho du khách" như lời những vị lãnh đạo từng tuyên bố. Hơn nữa, mình là một người dân yêu nước, trên vai in đậm bốn chữ "Nợ nước - Thù nhà". Những kẻ lạ mặt kia dù có là côn đồ, trộm cướp thì cũng chẳng nỡ hãm hại người như mình mình, dù gì cũng là đồng bào một nước với nhau.  Còn nếu bọn chúng là gián điệp Tàu thì mình chẳng sợ, đây là đất nước VN, nếu chúng dám giở trò thì nhà nước sẽ can thiệp, nhân dân sẽ bảo vệ mình. Mình vẫn sẽ hiên quang đi lại trên quê hương đất nước mình.

Bất chấp những đe dọa thường trực, chị Bùi Thị Minh Hằng vẫn tỏ ra khá vui vẻ trong chuyến đi nghỉ của mình. - BH : Dưới tượng nũ tướng Lê Chân. Xin nguyện làm hậu duệ của bà

Từ chủ nhật tới giờ xem nào: BH đếm được hết thảy hơn mười khuôn mặt. Về sau, có lẽ bọn chúng đã có "kinh nghiệm" nên không dám lộ mặt ra nữa, chúng bắt đầu bịt mặt khi "tắc nghiệp", biển số xe thì thay đổi mỗi ngày. Xe số 16-M8-9219 ra tận Đồ Sơn để theo dõi làm mình chán chẳng muốn xuống biển. Ngày qua, người thì cũ nhưng xe thì mới. Hai tên đi xe số 6H6- 4323 "quen" đến mức có hôm BH nhờ chúng tiện xe chở đi đổi tiền. Chúng hằn học bảo: Đi ra ngân hàng mà đổi ! - Gần 8 giờ tối, ngân hàng nào làm việc ? Đúng là chỉ gián điệp Tàu mới không biết điều này. Đành phải vào tiệm vàng đổi, vậy mà chúng vẫn bám theo, đứng lấp ló ngoài đường. Nhân lúc báo chí đang nói về vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang, mình phải cảnh báo chủ tiệm vàng cần "đề cao cảnh giác" về sự xuất hiện của những kẻ lạ này.

Khuya về, hai chị em đang ngồi tán gẫu với nhóm bạn yêu nước thì lễ tân gọi lên báo: Khách sạn vừa ra phường đăng kí cho khách lưu trú, CA phường chỉ đạo không cho "Trai - Gái" ở chung phòng, cán bộ còn nhắc đến quy định là phải có giấy kết hôn mới cho ở chung (?!) - Cười té ghế ! Mình từng lang bạt khắp nơi trên đất nước này, đi Đông đi Tây cũng có, đây là lần đầu tiên được nghe cái "quy định" tày trời như thế. Phòng mình thuê có hai giường, giấy tờ đầy đủ, ở mấy ngày rồi mà bây giờ họ nó thế là sao nhỉ ? Cũng tội cho cơ sở kinh doanh, họ cũng ngại bị bọn ô hợp địa phương bắt bẻ, gây khó dễ. Người dân đôi khi cũng không rành về luật, hơi sức đâu mà cãi với bọn cán bộ chày cối. Mình phải chạy xuống giải thích về luật pháp và trấn an họ, nhân tiện cũng nói rõ lý do vì sao mà bọn chúng lại "gây hấn" với mình. Sau khi hiểu ra sự việc, đại diện khách sạn lập tức xin lỗi và hứa sẽ bảo vệ cho khách hành. Sau đó mọi việc đều ổn thỏa, ku em đi chung không còn sợ phải ngủ ngoài hành lang.  

An ninh mật vụ theo dõi & tấn công chị Bùi Thị Minh Hằng

Sáng nay, 2/9, càng gần đến lễ lớn nên không khí càng sôi động và nóng bỏng hơn. BH rủ thêm đứa em đi chụp hình ngoài trời, đến khu vực Nhà Hát Lớn, rồi đến viếng tượng nữ tướng LÊ CHÂN. Lúc vào đền thờ bà Lê Chân, BH làm hai lá sớ, một lá cầu xin cho gia quyến bản thân, một lá còn lại đứng tên đoàn biểu tình chống TQ xâm lược... Mình tin rằng điều này sẽ được liệt tổ liệt tông cùng các anh hùng chấp nhận và ủng hộ con cháu.

Ra khỏi đền thì tới giờ ăn trưa, mấy chị em ghé luôn con hẻm thông sang khu vực vườn hoa ngõ 23 Nguyễn Đức Cảnh - Hải Phòng ăn bún chả, nem cua bể... Vừa mới kéo ghế ngồi xuống, chưa hiểu chuyện gì thì bỗng thấy một tên côn đồ đi trên xe 16F6-9048 lao xe vào chỗ ngồi của mọi người gây sự. Bọn chúng hung hăng, đòi đánh T. em mình, thêm ba tên côn đồ khác trong ngõ cũng xộc xe ra. Mình đứng lên hỏi: Gì đấy? - Vừa dứt lời thì nghe chúng chửi bới thô tục: ĐM mày, mày muốn quay chụp không, đánh chết mẹ mày bây giờ !

Thấy ồn ào, mọi người bắt đầu hoảng hốt. Trong quán có người chạy ra, mọi người xung quanh đều can ngăn, nhưng bọn người này gồm 4 tên, mặt bịt kín, vẫn rất hung hăng chửi bới, đe doạ. Hai tên trong đó còn dọa: DM chúng mày, đánh cho mày vỡ hết răng bây giờ. BH hỏi chúng là ai, sao lại gây sự đánh người vô cớ ? Một tên bị mặt mặc áo kẻ caro nhạt màu nói: Thích đánh đấy, thì sao?

Khi người dân cũng như chủ quán ra can ngăn bảo vệ, thì chúng mới chịu bỏ sang đường nhưng vẫn hung hăng quay sang chửi bới, đe doạ. BH nhìn thấy anh thanh niên của quán gọi điện cho ai đó tới, và an ủi mọi người cứ yên tâm ăn uống, nghỉ ngơi. Sau đó, người nhà của quán tới nơi, họ sang đương gặp những kẻ càn quấy kia để nói chuyện. Lúc họ quay trở lại, người nhà chủ quán bảo: bọn người kia là công an ? Nhiều người chứng kiến lúc đó đều rất ngỡ ngàng, cụ già bán nước vói mấy chị phụ nữ đều lắc đầu ngao ngán. Thế là BH lại được dịp phải mở máy tính, giới thiệu chuyện BH là người tham gia biểu tình chống TQ trong những ngày qua tại HN, từng bị họ bắt giam trái pháp luật ở CA Hoàn Kiếm và nhà tù Hỏa Lò, mới được thả ra bởi sức ép dư luận người yêu nước.... Và như thế thêm nhiều người dân thường hiểu được CA VN hiện nay là ai, mọi người cũng đồng ý với BH rằng chúng ta phải đòi lại hai chữ "Nhân dân".

O du kích nhỏ ! "Hoa hậu quý bà biểu tình" - theo cách gọi của AnhBaSam, hoặc "Nữ tướng" Bùi Thị Minh Hằng theo cách gọi của bà con Thôn Dân Báo.
 
Buồn một chút buồn chuyến đi nghỉ bị phá - Đau nhiều vì dân tộc đang bị lũ giả dạng Đảng, giả dạng CA,  giả dạng hai tiếng ND mà đang công khai trở thành kẻ thù hại dân, đúng như những gì mình chứng kiến trong những ngày qua

Hỡi các vị lãnh đạo Đảng nhà nước, hỡi những "công bộc" của dân ? Hỡi các cấp chính quyền đoàn thể và trên hết, hỡi nhân dân Việt Nam? Chúng ta đang sống ở đâu đây? Chúng ta đang ở thời nào đây ?

Tại sao tội ác, sai trái lại lộng hành ? Tại sao những kẻ côn đồ dám công khai và thách thức như thế này?

Chúng ta còn quyền con người không ? Chúng ta còn Tổ quốc và Dân tộc nữa không?

Tôi hy vọng những câu hỏi này sẽ được các vị lãnh đạo trả lời. Hôm nay, tôi đã ghi chép lai những gì bọn tội phạm đã làm, nhưng số xe của chúng, hình ảnh của chúng, và tôi cũng đã gọi điện thoại báo cho một viên an ninh HN biết. Như thế, không gì có thể mờ ám trong chuyện này. Tôi cũng như toàn thể mọi người đều cần phải biết và nghe câu trả lời của những người có trách nhiệm

Bùi Thị Minh Hằng

Bài tường thuật được chị Bùi Thị Minh Hằng gửi đăng, danlambao biên tập


danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment