Monday, June 13, 2011

Cơ hội vàng cho Đảng Cộng Sản Việt Nam

Lê Duy Nhân “...Chừng nào Đảng còn coi lợi quyền của Đảng trên sự sống còn của đất nước thì dân tộc không thể có dũng cảm đứng dậy chống giặc...”

Bọn bá quyền Trung Quốc càng ngày càng hung hăng trong mưu toan chiếm trọn biển Đông của Việt Nam.


-Ngày 26/5/11 , dùng tầu hải giám cắt dây cáp của tầu thăm dò dầu khí Bình Minh 2;

- Ngày 9/6/11, lại dùng tàu giám ngư phá dây cáp của tàu Viking II;

- Ngày 9/6/11 đe dọa các hãng Idemetsu, BP và ExxonMobil, ra lệnh cho các hãng này chấm dứt họat động thăm dò dầu khí với Việt Nam;

- Phát ngôn viên Ngọai giao Trung Quốc Hồng Lỗi hỗn xược đòi nhà cầnm quyền Việt Nam phải “nỗ lực nghiêm túc trong việc ngăn chặn dân Việt Nam biểu tình chống Trung Quốc”;

- Ngòai ra các tàu chiến Trung quốc ngụy trang tầu đánh cá liên tiếp xua đuổi, bắt giữ hoặc nổ súng vào tầu đành cá Việt Nam.

Trước các hành động ngang ngược quá quắt của tên bành trướng phương Bắc, đảng CSVN vẫn giữ nguyên thái độ ngọai giao nhu nhược đối với tên láng giềng “bất hảo” này. Vẫn cái lưỡi gỗ Nguyễn Phương Nga rụt rè phản đối lấy lệ, khẳng định xuông về chủ quyền trên Hòang-Trường Sa.

Ngày 5/9/11 , tuy ngầm cho phép dân chúng biểu tình chống bọn xâm lược Tàu nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở: nhắm mắt cho dân biểu tình để phản đối TQ, mở mắt vì sợ biểu tình chống Trung Quốc biến thành biểu tình chống độc tài. Báo chí nhà nước thì chỉ được phép đề cập đến cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc như “một cuộc biểu lộ lòng yêu nước” vì sợ “bất kính” với thiên triều.

Cả dân tộc phải gục mặt vì thái độ hèn hạ của lãnh đạo Đảng. Giới lãnh đạo sợ cái gì? Sợ không đủ sức chống giặc hay sợ mất chỗ dựa.

Lãnh đạo Đảng sợ mất đảng hơn mất nước thì làm sao nhân dân tin được Đảng thực tâm chống ngọai xâm. Năm 1979, hàng chục ngàn quân dân hy sinh xương máu, chống bọn “bành trướng Bắc kinh”. Đánh xong giặc Tàu, Đảng lại quy phục Bắc Kinh, dâng đất dâng biển cho tên láng giềng 16 chữ vàng phương Bắc. Không hiểu lần này Đảng chống Tàu đến đâu? Và xương máu nhân dân có bị hy sinh cho Đảng lệ thuộc Tàu hơn không?

Ai cũng hiểu muốn chống Tàu ta phải liên minh với các nước khác. Nhưng trước khi nói tới liên minh với Hoa Kỳ và các nước nằm trong vùng uy hiếp của Tàu, Đảng hãy liên minh tức đòan kết với dân tộc trước đã. Mà muốn đòan kết dân tộc thì phải từ bỏ độc tài đảng trị vì nô lệ ngọai bang hay nô lệ bản xứ cũng đều là nô lệ.

Chỉ khi nào người dân cảm thấy rằng đất nước này cũng thuộc về mình thì mỗi người mới hết lòng vì nước. “Đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào” rồi, ai cướp đất của dân, ai dục khoét đất nước, ai tham nhũng, ai bán tài nguyên cho ngọai bang?

Muốn kêu gọi nhân dân hy sinh xương máu cho đất nước thì Đảng hãy “hy sinh” tháo gỡ gông cùm của độc tài tòan trị trước đã. Chừng nào Đảng còn coi lợi quyền của Đảng trên sự sống còn của đất nước thì dân tộc không thể có dũng cảm đứng dậy chống giặc.

Hãy trả tự do cho dân thì ngay lập tức thế giới sẽ nghe được tiếng hét Sát Đát của 87 triệu người dân trong nước và hàng triệu người Việt hải ngọai.

Nếu trả tự do cho dân tộc thì ngay lập tức đất nước ta sẽ có một sinh khí mới, sức mạnh mới. Giặc Tàu làm gì dám ngang ngược bắt nạt Việt Nam nữa.

Xin nhớ: Máu của người ái quốc là hạt giống của cây Tự Do.

Lê Duy Nhân


http://www.ethongluan.org/index.php?option=com_content&view=article&id=176:c-hi-vang-cho-ng-cng-sn-vit-nam-le-duy-nhan

No comments:

Post a Comment