Monday, June 20, 2011

Bắt 3 tú bà dụ dỗ gái quê ra đảo bán dâm

CÀ MAU (TT) - Hàng chục cô gái quê các huyện nghèo ở tỉnh Cà Mau bị hai tú bà dụ dỗ đưa vào con đường mãi dâm. Ðường dây bị phát giác quá muộn, hàng chục cô gái này đã trở thành nạn nhân của những kẻ buôn người chính tại quê nhà của mình.

Theo báo Tuổi Trẻ, đường dây buôn người có hai nhóm chính, do hai tú bà tên Phạm Thị Hoàng 56 tuổi ngụ tại huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau và Lý Ngọc Hoa 39 tuổi, ngụ tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cầm đầu.

Hai tú bà thường xuyên lân la trò chuyện, nói sẽ tìm việc làm lương thiện cho các cô gái mới lớn tại các nhà hàng, sạp bán quần áo thời trang với mức lương khoảng 1.5-2 triệu đồng mỗi tháng ở đảo Phú Quốc.

  

Các cô gái nạn nhân của đường dây buôn người. (Hình: báo Tuổi Trẻ)

Ít học mà lại muốn tìm việc làm dễ dàng để phụ giúp cha mẹ, gia đình, các cô gái nhận lời ngay và hăm hở theo hai người đàn bà nói trên ra đảo Phú Quốc để “làm việc.”

Sau đó, thay vì đưa các cô đến các sạp buôn bán như lời hứa, hai mụ tú bà đưa họ đến các khách sạn giao việc... bán dâm cho khách. Tất cả các cô gái này đã bị cưỡng ép phải tiếp mỗi ngày từ 5 đến 10 ông khách.
Khi đường dây bị đổ bể, các cô gái nạn nhân cho biết đã bị hai tú bà ăn chặn của các cô khoảng 70% số tiền thu được từ các ông khách mua dâm. (PL)

No comments:

Post a Comment