Sunday, October 20, 2013

Thối quá đảng ơi!



Nguyên Anh - Chính quyền tỉnh Nghệ An đã bắt dân ký cam kết không được chống đảng, cụ thể bắt các hộ gia đình phải ký cam kết không để người thân tham gia các hoạt động sau:
Chống Đảng, chống chính quyền phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
- Phá hoại các mục tiêu, công trình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng.
- Vi phạm các quy định của pháp luật về hoạt động tôn giáo.
- Khiếu kiện đông người và khiếu kiện vượt cấp trái quy định.” 


Đọc cái cam kết của đảng mà nó thối còn hơn những cái gì thối nhất!
Một nhà nước pháp quyền, của dân, do dân, vì dân là đây sao?
Trước cộng động quốc tế Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hay Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đều xảo ngôn hòng qua mặt các quốc gia tư bản, kêu gọi viện trợ, đòi hỏi hạ mức thuế quan trong khi hàng hóa của người ta thì mình đánh thuế thẳng tay, mới đây nhất những chiếc xe hơi theo chủ nó hồi hương trước đây thuộc dạng miễn thuế đã bị áp giá không thua hàng nhập khẩu chính ngạch.
Tiếp theo đó từ trong nước nhà cầm quyền đã bật đèn xanh cho đội ngũ côn an, một đám chó săn thất học chỉ biết còn đảng còn mình bắt bớ, đàn áp, tra tấn đánh đập người dân của mình.
Những cuộc diễn tập phòng chống bạo loạn lật đổ dồn dập gần đây đã cho thấy thế lực thù địch trong tầm ngắm của đảng hiện nay không còn là bọn đế quốc thực dân, các thế lực ngầm nào cả mà chính là người dân nghèo nàn thấp cổ bé họng của mình chính là đối tượng.
Một nhà nước ngụy biện, độc tài, đứng trên pháp luật mới có việc làm vi hiến như trên!
Hãy nhìn các vấn đề mà đảng quan tâm:
Chống Đảng, chống chính quyền phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc
Chỉ chữ chống đảng đã cho thấy đảng là một tập hợp một thiểu số độc tài chỉ có 3 triệu người tham gia trong một dân tộc gần 90 triệu dân, và đảng phải tự biết mình chỉ là một đảng phái, một phong trào không hơn không kém, đảng không phải là chính phủ nhưng đảng đã lợi dụng sự cuồng tín của người dân để dụ dỗ, ma mị về một đảng phái đã hết thời trên thế giới và tự cho phép mình có cái quyền khốn nạn nhất là đứng trên cả cơ quan lập pháp là Quốc Hội, hoặc chi phối toàn bộ các đại biểu với cái mác đảng viên phải trung thành tuyệt đối.
Về khối đại đoàn kết dân tộc 
Chỉ có đảng mới có cái trò chia rẽ, xé nhỏ các tổ chức người dân như hội đoàn tôn giáo, các tổ chức nào không có bàn tay của đảng nhúng vào sẽ được chụp mũ phản động, xóa sổ và không có cơ hội thể hiện cái quyền tự do tín ngưỡng của mình mà đồng bào dân tộc tại Tây Nguyên với hội thánh Tin Lành hoặc đội ngũ côn an tôn giáo có mặt khắp quận huyện để theo dõi, đàn áp, khủng bố tinh thần của những kẻ tu hành, đó là tự do tín ngưỡng của HCM phải không đảng?
Đảng luôn lo sợ các tôn giáo sẽ làm rung rinh chế độ với tấm gương nền Đệ Nhất Cộng Hòa của cố Tổng thống họ Ngô nhưng tiếc thay những gì đảng làm càng làm lộ rõ bộ mặt phản động cực đoan giáo điều cuồng tín của một đảng phái không có chính danh và càng làm người dân chán ghét những ai đứng trong hàng ngũ.
Chỉ có tại nước Việt Nam độc lập-dương vật-hạnh phúc mới có cái trò xúc phạm tín ngưỡng người dân, kiểm soát tinh thần con người, một trò khốn nạn của những cái đầu bệnh hoạn!
Phá hoại các mục tiêu, công trình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng.
Vấn đề này đảng càng lộ rõ sự ngu muội khi thực hiện chính sách ngu dân của mình.
Các mục tiêu của đảng chỉ có mục đích chính là phục vụ con người mà cụ thể nhất là người dân VN.
Các loại khí tài quân sự an ninh quốc phòng ngay cả con người, các quân nhân đang hiện dịch chỉ có nhiệm vụ chính là giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ, biên giới quốc gia hải đảo, bảo vệ người dân.
Họ không được phép dùng những khí tài đó đàn áp chính người dân của mình!
Nếu đảng ra lệnh cho đội ngũ côn an, chiến sỹ dùng súng bắn vào dân lành thì đảng đã hiện nguyên hình là một bọn phản động, một chính quyền không phải của dân, do dân và vì dân.
Tất nhiên con giun xéo mãi cũng phải oằn, một khi đảng đã quyết định dùng vũ lực đàn áp thì người dân cũng tự trang bị vũ khí cho mình để tự vệ và chống lại, khi nhiều ngòi nổ diễn ra cùng lúc thì lúc đó là lúc đảng sẽ bị diệt vong.
Khiếu kiện đông người và khiếu kiện vượt cấp trái quy định.
Tại sao người dân lại khiếu kiện?
Vì Việt Nam là một quốc gia duy nhất trên thế giới có cụm từ thu hồi đất!
Với suy nghĩ lệch lạc trong đầu đảng cho nên đã có cái cụm từ Nhân Dân làm chủ-Nhà nước quản lý(!)
Thực sự ra đó là một mệnh đề vô lý, không có một quốc gia nào áp dụng vì khi đã mua một căn nhà người ta có luôn cả đất thổ cư mà căn nhà hiện diện trên đó, không có lý do gì mà đảng tự cho phép mình có quyền giải tỏa cưỡng chế đền bù theo giá rẻ mạt mục đính chính là làm giàu cho một thiểu số nhóm lợi ích con ông cháu cha.
Đất đai mồ mả ngàn đời nay của tổ tiên ông bà người dân khai phá mà đảng muốn chiếm dễ dàng đến thế sao?
Đảng đừng quên mình chỉ hiện diện chưa tới 100 năm tại Việt Nam và khi chưa có đảng tổ tiên dân Việt đã gầy dựng cơ đồ, khai phá non sông mảnh đất hình chữ S mang tên Việt Nam này, và những gì người dân khiếu kiện phản đối là hoàn toàn chính xác.
Một bộ máy làm việc không biết đến chữ trách nhiệm thì người người dân bức xúc họ có quyền khiếu nại cấp cao hơn, và khi đảng trơ trẻn im hơi lặng tiếng thì sự bức xúc sẽ hóa thành phẫn nộ, một ngọn sóng thần dâng cao giật sập cái chế độ thối nát này!
Đảng ơi, những gì đảng làm và bắt người dân cam kết nó thối còn hơn c...!
Đảng hãy nhớ lời cô bé Phương Uyên từng nói: Đảng CSVN bán nước đi chết đi!
Cô bé ấy nói đúng nhưng còn thiếu: Tiên sư đảng, một cái đảng của một bọn côn đồ thất học khoác áo rừng rú văn minh!

No comments:

Post a Comment