Thursday, March 28, 2013

Đuổi chú phỉnh



Nguyễn Bá Chổi - “Nếu chính phủ làm hại dân thì dân có quyền đuổi chính phủ” - HCM. Bàn về “sự cố” bom bếp (gaz) và đạn hoa cải do anh hùng- không- việc- gì- phải- núp Vươn thẳng người thẳng tính thi hành gia vụ, tức là làm việc tề gia giữ nhà cửa vườn ao, nói túm lại là bảo vệ tài sản cơ ngơi lẽ sống của gia đình họ Đoàn theo đúng pháp luật xin- cho hiện hành. Dư luận đa thành phần gồm lề Dân, lề đảng, kể cả giới qúy tộc “phản biện trung thành, quyết bám trụ”, và thậm chí giai cấp mệnh danh trí thức thà “chết lâm sàng” trong viện này viện kia (không phải bệnh viện, à nha) không dám nói ra nhưng trong bụng cũng đồng quy ở một mối: đó là chủ nhà chống trả lại đám cướp.

Nói Đoàn Văn Vươn chống trả lại đám cướp là không chuẩn xác. Nhưng phải nói là Đoàn Văn Vươn chống lại người nhà nước đang hành động như đám ăn cướp. Nói chính xác, theo nguyên văn lời dạy và là mệnh lệnh của chủ tịch Hồ Chí Minh “Nếu chính phủ làm hại dân thì dân có quyền đuổi chính phủ”, thì rõ ràng anh Vươn đang đuổi chính phủ vì chính phủ đang làm hại cả nhà dân anh em họ Đoàn ở Cống Rộc, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng của nước CHXHCN VN.
Đàng khác, gọi đích danh”một lũ cướp” cái đạo quân chó người phối hợp (nhưng chó đánh mùi thấy thối quá, không hợp nên cự nự “nghĩa vụ” xung phong chiếm lĩnh mục tiêu, mặc dầu bị kéo đi) hành động cướp đất phá nhà mò tôm bắt cá và hai con chó của anh em Vươn Qúy, là chống lại, ngài Thủ tướng kiêm Thẩm phán tối cao Nguyễn Tấn Dũng. Lời ngài Thủ Kiêm Thẩm tại hội trường UBND/ TP. Hải Phòng chiều ngày 10/2/2012 còn đó âm vang như sấm động:” Đoàn Văn Vươn chống lại người đang thi hành công vụ”. Chống lại người nhà nước, lại là người nhà nước có đặc quyền giết người không đội mũ bảo hiểm, người chống phá nhà, cướp đất, cướp phần mộ như ngoé, “đang thi hành công vụ” như Đoàn Văn Vươn nay còn sống là được lượng Đại CaCa một đống khoan hồng nhân đạo, phúc đức ông bà lắm rồi đó.
Đã gọi quân và chó chính quyền là quân ăn cướp, lại còn xuyên tạc “thi hành công vụ” thành “thi hành tư vụ”. Quả đúng là lời lẽ của bọn diễn biến hoà bình và bọn tự diễn biến lòng mình vốn xưa nay một dạ trung thành với đảng, nay bị mê mùi hoa lài Ả Rập,sáng mắt gương Gà Đá Phi chui ống cống, quay ra đổ tội cho cán bộ cách mạnglà những kẻ luôn khẩu niệm mình là đầy tớ nhân dân, dân bàn, đầy tớ làm, chủ kiểm tra. Gọi nào là xích hào tức cường hào Đỏ, nào là xích bá, tức bá Đỏ. Đấy, chúng dám ví cán bộ với súng AK bá đỏ là thứ cực kỳ hiệu nghiệm trong việc giết người. Ngày xưa bọn cường hào là..cường hào muốn làm gì thì làm. Ngày này cán bộ cách mạng luôn thấm nhuần đạo đức bác, lại trói buộc với điều lệ đảng, luôn khẩu niệm vì nhân dân mà chiến đấu. Thế mà nay đi thi hành công vụ, bị chúng gọi là tư vụ.
“Tư vụ” mà điều được cả lực lượng Công an lẫn Bộ đội à. Lại nữa, không lẽ một tên chủ tịch xã Vinh Quang, và cứ cho là được sự đạo diễn của chủ tịch huyện Tiên Lãng núp trong bóng tối, lại điều động được CA của cấp thành phố Hải Phòng, túm đầu đại tá giám đốc Đỗ Hữu Ca, chỉ thị ngài Đại CaCa chỉ huy liên quân người chó làm tư lệnh chiến trường.
Thật là bọn chống phá tổ cò xhcn trong đầu khi nào cũng có tư tưởng bôi bác thậm chí “hề hóa” việc làm sáng ngời chính nghĩa của cách mạng.
Đoàn Văn Vươn không chống lại bọn cướp như thiên hạ gán cho. Nhưng, Đoàn Văn Vươn đuổi chính phủ hại dân. Như lời dạy của bác Hồ.
Hay nói một cách an toàn, khỏi bị ngài Thủ Kiêm Thẩm, Thẩm Kiêm Thủ kết tội chống lại chính phủ vì của dân do dân vì dân: Đoàn Văn Vươn chỉ chống lại Chú Phỉnh.

No comments:

Post a Comment