Sunday, October 27, 2013

Khi BẦY ĐÀN xúm lại hội thảo quyền của NGƯỜI


CTV Danlambao - Báo Vietnamnet chạy tít Truyền thông về quyền con người còn bị động và lúng túng. Nghe cũng được được. Nhưng khi biết đây là ý kiến tham luận của TRUNG TƯỚNG nhà báo, tổng biên tập gì gì đó của Quân giận nhăn răng thì thấy ngờ ngờ.
Nhà báo trung tướng thì cầm súng... dân may ra còn sợ chứ cầm loa để ẳng thì cờ tây nó mới tin!


Đọc tiếp thì thấy có đầu bầy, đầu đàn 4T Nguyễn Thành Hưng chỉ đạo "các cơ quan báo chí cùng hệ thống chính trị phát huy thành tích đạt được, chủ động tham gia tích cực hơn nữa về thành tựu đảm bảo quyền con người tại Việt Nam." Dùng từ điển Việt cộng -> Việt Nam để... dịch:
tham gia thành tựu: vẽ ra, chế ra, rồi tung hô nó, rồi tuyên truyền nó = tham gia nó!
Còn trí thức của bầy là Phó giờ sờ tờ sờ thuộc học viện chính trị quốc gia Trần Dân Tiên thì khẳng định: "Bảo đảm quyền con người được xác định là trách nhiệm của Đảng và Nhà nước, làm cho mỗi người và mọi người phát triển tự do và toàn diện như lời Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười."
Quyền của NGƯỜI mà được đảm bảo bởi bầy SẢN và theo lời của trùm hoạn lợn thì chỉ có thể... Đỗ Mười nó!
Nhà báo ẳng trung tướng có tên Lê Phúc Nguyên còn ẳng rằng: "việc đấu tranh ngay trongnội bộ chúng ta với những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật trong trong việc bảo đảm quyền con người cũng cần được công bố rộng rãi trên công luận, rút bài học kinh nghiệm chung. Phải chuyển từ thế bị động, đôi khi lúng túng sang thế chủ động và điều hành một cách bài bản, khoa học."
Sao kỳ vậy ta!!! hóa ra chính đám SẢN đòi bảo vệ quyền của NGƯỜI lại là những CON có hành vi sai trái, vi phạm pháp luật do chính SẢN đẻ ra trong việc bảo đảm quyền của NGƯỜI!
Xin được triển khai nghị quyết hành vi sai trái, vi phạm pháp luật trong trong việc bảo đảm quyền con người của nội bộ SẢN ta thành hình ảnh:
Diễn tập:
Vào trận:
Xáp lá cà:
Chiến thắng ắt về SẢN ta:
Làm ơn cho NGƯỜI cứ tự nhiên sống, tự nhiên hít thở cái QUYỀN của NGƯỜI, mắc mớ chi mà bầy SẢN phải đảm bảo (ai nhờ!?) để rồi lại vi phạm, lại rút bài học...
Nhưng đọc kỹ hiểu liền: Phải chuyển từ thế bị động, đôi khi lúng túng sang thế chủ động và điều hành: TỨC LÀ: tụi NGƯỜI nó đang chủ động đòi quyền làm NGƯỜI, SẢN ta đang bị động trong việc bảo đảm đếch được có quyền gì ráo và SẢN TA phải chuyển sang thế chủ động, điều hành một cách bài bản, khoa học với những cái còng số 88, 72, 258...
Xin được bị vi phạm điều 72 của bầy SẢN cấm NGƯỜI trích dẫn nguồn, mời NGƯỜI đọc bài báo của SẢN về quyền của NGƯỜI tại đây:

No comments:

Post a Comment