Saturday, January 7, 2012

Bắt giam bà chủ bạo hành người giúp việc



Bà Minh ghi lời khai tại cơ quan CA
Chiều nay (7/1), CQĐT CA quận Ba Đình cho biết đã bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Minh (SN 1964), tạm trú ở ngõ 95 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ người khác.

Trước đó, vào14h30 cùng ngày, CA quận Ba Đình phối hợp với Phòng CSHS, Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội, VKSND quận Ba Đình… đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Tuyết Minh và dựng lại hiện trường vụ việc.
Như HNMO đã đưa tin, theo nội dung tố cáo của bà Phạm Thị Phương (SN 1953) thì trong quá trình giúp việc cho bà Trần Thị Tuyết Minh đã bị bà dùng tay chân đánh đập, hành hạ, bắt ăn ớt, ăn phân.
Nghiêm trọng nhất là cách đây khoảng một tuần, bà Minh đã bắt bà Phương cởi quần áo, lôi vào nhà vệ sinh giội nước nóng từ bụng trở xuống khiến nạn nhân bị bỏng nặng.
Sau khi mua thuốc về bôi cho bà Phương thấy không đỡ, bà Minh mới cho bà Phương về quê, kèm theo lời đe dọa phải giấu kín sự việc nếu không sẽ cho người về tận quê xử cả nhà
Vào chiều ngày 6/1, bà Minh tới CA phường Kim Mã trình diện, bước đầu thừa nhận đã có các hành vi đánh đập, tra tấn trên đối với người giúp việc trong gia đình.
Lý giải cho những hành động tàn ác của mình, bà Minh cho rằng đã nhiều lần phát hiện bà Phương “ăn vụng” nên đã giáo dục bằng cách bắt bà ăn ớt và thậm chí là ăn phân của cháu mình.
Bà này cũng khai do bực mình với người giúp việc ở bẩn, lười tắm nên đã đẩy bà Phương vào nhà vệ sinh, bắt cởi quần áo và mở nước nóng phun. Chỉ khi thấy bà Phương đau đớn kêu gào thì bà Minh mới dừng tay.
Theo hanoimoi.com.vn

2 comments:

  1. cái mặt con đĩ chó cái già này nếu không phải người tầu ,mãnh này ''đánh cá một trăm ăn một triệu với va''!

    xin các mẹ việt nam anh hùng lên tiếng
    XIN CÁC MẸ 'VIỆT MAN' ANH HÙNG LÊN TIẾNG ĐỂ TỰ RỬA NHỤC NHÁ!

    ReplyDelete
  2. phải rồi! đúng đó! đúng đó!
    (BÁO ĐỘNG!BÁO ĐỘNG!!)
    giặc tầu cáI! GIẶC TẦU CÁI nó đã thực hiện tội ác đầu tiên trên đất nước nàY Với đồng bào ta !!!

    hỡi các MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG HÃY LÊN TIẾNG GIÁO DỤC CON CHÁU CÁC MẸ NHẮM THẲNG QUÂN THÙ NÀY MÀ BẮN nhé!

    ReplyDelete