Wednesday, November 30, 2011

ANH BA U MINH “GIỠN MẶT CHÍNH QUYỀN”


nguoithathoc1959 - Hơn 36 năm cưỡng chiếm miền nam, trên môi miệng người cộng sản không ngớt chửi rủa chính thể VNCH là tay sai đế quốc Mỹ, bọn bán nước buôn dân, đó là đảng cộng sản ngậm cứt phun người, thối mồm đảng thôi, chứ người miền nam và thế giới khi ấy không ai nói điều như vậy cả và cũng chẳng ai mượn các bác “giải phóng” để ngày nay hòn ngọc viễn đông của những thập niên trước đã hóa thành “hòn bi” Hồ chí Minh.
Nếu lấy Singapour so sánh thì “hòn bi bác hồ” muốn lăn theo cho kịp thiên hạ thì thiếu 03 năm là đúng hai thế kỷ, tức 197 năm nữa mới bắt kịp Singapour hiện tại, đó là theo đánh giá của các nhà khoa học trên thế giới chứ không phải người VN vì ghét cộng sản mà chửi cha cái đảng chết tiệt Hồ chí Minh. Nói vậy có sai không thưa quý ngài lãnh tụ ?!
Ngày nay đã rõ đảng csVN là kẻ xẻ dọc trường sơn đi…bán nước cho Tầu, nhưng có lẻ nên để cho những người cả đời theo đảng hay các cụ tướng, tá, lão thành cách mạng cùng nhân sĩ trí thức sinh ra và trưởng thành trong cái nôi ưu việt XHCN nói, chắc sẽ trung thực hơn vì đắp chung chăn. ở chung nhà XHCN hẳn phải hiểu nhau hơn người ngoài.
Dưới ánh sáng mặt trời không có gì là bí mật mãi mãi, tất thảy mọi điều giả dối, lừa đảo, bịp bợm của đảng cộng sản Hồ chí Minh đều bị lột trần bởi chính người cộng sản. người xưa gọi là thiên bất dung gian, mà hình như “địa cũng bất dung gian” đảng đánh đĩ không chừa chỗ lấy chồng thì sau cùng ở giá, chó cũng chẳng thèm, vậy thôi.
Ngày 25/11/2011(RFA) trong phiên chất vấn của quốc hội về chủ quyền trường sa – hoàng sa của VN, ông thủ tướng cộng sản Nguyễn tấn Dũng thừa nhận chính quyền Sài Gòn và nhấn mạnh là chính quyền Việt Nam Cộng Hòa với ý nghĩa là một chính phủ có đầy đủ pháp lý trong việc quản lý hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa trước khi bị Trung Quốc Cưỡng chiếm vào năm 1974.
Ông Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng nói vậy khác nào hành động giùm bà Dương thu Hương là ỉa vào mồm bọn lãnh đạo đảng cộng sản (trừ thủ tướng?), nếu lăng tần Hoàng hữu Phước lên đồng bất tử mà nói vậy chắc má nhìn không ra, nhẹ thì cũng bị quan thiến lợn hay phu đồn điền độc nhãn ghép tội “giỡn mặt chính quyền” . Hay anh ba u minh chủ động “giỡn…” giùm lăng tần Phước khùng?
Vậy là đã rõ, ông Phạm văn Đồng là tên ăn cắp đại diện đảng csVN để bán hoàng sa -  trường sa cho tên trùm tiêu thụ hàng gian hàng giả chính là Trung cộng, nói cách khác là sự mua bán của những tên trộm cướp. Đảng cộng sản đứng đầu là Hồ chí Minh, Phạm văn Đồng… toa rập để dâng lãnh hải cho giặc Tầu khi ấy thuộc vể chính quyền VNCH tính từ vĩ tuyến 17 trở vào. Lý do Hồ chí Minh, Phạm văn Đông cùng bè lũ thuộc hạ đảng csVN đồng lòng bán nước không ngoài mục đích đổi lấy sự hậu thuẩn của khối cộng sản quốc tế , nhằm nhận viện trợ vũ khí đạn dược lẫn tiền bạc, nuôi quân đánh chiếm miền nam VN bằng mọi giá cho dù phải đốt cháy cả dãy trường sơn, hay biến dãy trường sơn thành lò “nướng thịt” hàng triệu nam thanh. nữ tú miền bắc để làm bàn đạp nhuộm đỏ đông dương theo ý quan thày cộng sản, phải chăng đảng csVN chỉ là những tên lính đánh thuê cho khối cộng sản như lời các lãnh tụ cộng sản từng tuyên bố: “Chúng ta đánh đây là đánh cho Liên xô và Trung quốc”, điều đó khẳng định csVN đã lợi dụng lòng yêu nước của người Việt Nam chỉ để phục vụ ngoại bang, không phải để thống nhất đất nước. Và như vậy đảng csVN không còn lý do để tồn tại bởi tính phi nghĩa đã gây nên cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn.
Người Việt Nam trong và ngoài nước đã ghi nhận lời nói của Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng trước toàn thể BCT và quốc hội csVN rằng: Ngày 25/11/2011 TT Nguyễn tấn Dũng đã thừa nhận chính quyền VNCH cũng như gián tiếp lên án công hàm bán nước của Phạm văn Đồng ký ngày 14 tháng 09 năm 1958 là bất hợp pháp.
Nhưng chớ vội mừng, nói một đằng làm một nẻo là sở trường cộng sản, bản thân Nguyễn tấn Dũng và Nông đức Mạnh đã rước giặc Tầu vào trấn giữ tây nguyên, theo tiết lộ của Wikileaks thì Nguyễn tấn Dũng được 150 triệu đô la, Nông đức Mạnh 300 triệu đô la  từ hợp đồng khai thác bauxite (Google), bất chấp can ngăn của các tướng lĩnh cộng sản như đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tướng Nguyễn trong Vĩnh…cùng hàng ngàn chữ ký phản đối của nhân sĩ trí thức và mọi tầng lớp trong xã hội, cần hiểu mưu đồ chính của giặc Tầu không phải là khai thác bauxite mà là chiếm lĩnh nóc nhà Việt Nam – Đông dương.
Cũng chính ông Nguyễn tấn Dũng đề xuất luật biểu tình, giao bộ công an soạn thảo và sau đó thì sao nữa… chắc khỏi kể thêm vì ai cũng biết cả rồi, lời nói của ông thủ Dũng chỉ có giá trị nhất thời, bằng chứng người đề xuất cũng như tuyên bố chống tham nhũng ở mọi cấp và rằng chống tham nhũng không xong thì từ chức cũng là quý ông Nguyễn tấn Dũng, Nói gì đi nữa thì người dân cũng lãnh đủ tai họa từ bauxite – Vinashin chỉ quan chức cộng sản là giàu có vì thủ tướng Dũng chẳng kỷ luật ai , cũng chẳng từ chức như lời hứa với dân ở nhiệm kỳ 1, còn xin “cống hiến” để phục vụ nhân dân thêm nhiệm kỳ thủ tướng nữa thì mọi lời nói của ông Dũng nên xem lại trước khi nở nụ cười ok.
Và xin thủ tướng đừng quên là Vinashin ngoài món nợ 4.5 tỷ đô la Mỹ mà thủ tướng “cống hiến” cho toàn dân VN ở nhiệm kỳ 1, đối tác công ty Elliott VIN Hà Lan đang kiện Vibashin lừa đảo, quỵt nợ, “khuyến mãi” thêm hai cái lệnh truy nã quốc tế dành cho đàn em thủ tướng, nay mai “thế lực thù địch” sẽ mang đàn em thủ tướng ra xử liệu chúng nó có “phang thẳng” chính thủ tướng mới là người đứng đầu trong vụ Vinashin?! Vì thuyền thúng Vinashin không phải con đẻ cuả chính phủ, đứng đầu là thủ tướng sao, chẳng lẻ Vinashin là thằng con “ngoài giá thú”.
Trở lại với lời nói của thủ tướng tại quốc hội csVN, người đầu tiên hồ hỡi. phấn khởi đón nhận lời tuyên bố của TT Nguyễn tấn Dũng thừa nhận chính quyền VNCH là chính danh sở hữu Hoàng sa – trường sa chưa chắc là quốc hội cộng sản, mà có thể là…anh xuôi của thù tướng. Xin thưa vì bố chồng con gái của thủ tướng chính là VIP, cựu chiến binh sĩ quan quân lực VNCH, và rằng con gái của thủ tướng lấy con trai của kẻ thù mà dạo trước Thủ tướng hay gọi là bọn đĩ điếm, ma cô, bọn liếm gót giày đế quốc Mỹ, bọn ăn bơ thừa sữa cặn của Mỹ.
Vậy phải chăng lời tuyên bố thừa nhận chính quyền VNCH, trước là làm của “hồi môn” cho con gái, quà cho anh xuôi, sau nữa là “rửa mặt” cho con gái vì chẳng lẻ con gái rượu của thủ tướng lại đi lấy con của thằng ma cô làm chồng, kẻ thù của đảng csVN.
Để kết bài viết xin được gọi Thủ tướng bằng “Anh ba u minh” cho nó gần gũi. là người miền nam chắc anh ba u minh cũng biết mấy thằng “giá sống” nam kỳ nghĩ sao nói vậy, đã nói là bất kể “nó” là ai. hậu quả ra sao cũng kệ mẹ, không như mấy anh “rau muốn” bắc kỳ sâu sắc đến độ thiên hạ nói người Hà nội sống…phức tạp quá.
Kính thưa anh ba u minh, anh ba có biết là thằng nào vừa chửi anh ba u minh là súc vật không?! Nếu anh ba u minh không tin thì xin mời đọc rồi tìm cho ra thằng này mà bẻ răng, cắt lưỡi trừ hậu hoạn, cũng là làm phước cho dân miền trung, anh ba u minh ơi!
- Trích một số phát biểu của thành viên Theviewingplatform:
Trong thời gian sinh hoạt ở các diễn đàn hải ngoại, tôi kịp nhận ra một đặc tính của đa số đàn ông miền Nam là rất cù nhầy và lèm bèm. Cãi lý về thực chất thì không biết, và làm sao mà làm được việc này, nếu học thức ít, bẩm sinh ấu trĩ, song ương bướng, bầy nhầy, như những con lừa.
Phải nói thẳng, giọng nói của người miền Nam hay miền Trung giống thú vật hơn là của con người.
Ngôn ngữ là kết tinh của tất cả thành tựu con người, của vẻ đẹp tâm hồn, của sức mạnh trí tuệ của chúng ta. Ngôn ngữ vì thế phải như chuôi ngọc vô tận được nhả ra từ cửa miệng, chứ không phải rắn rết, như tiếng miền Nam hay miền Trung.
Người Việt ở đâu cũng rất tôn trọng và nâng niu gốc gác của mình, trong đó có ngôn ngữ. Vậy nên, tôi tin chắc, tất cả những người nói tiếng Việt theo kiểu miền Trung, miền Nam, không thể là người Việt gốc, mà chỉ là thổ dân địa phương bị đồng hóa Việt.
Anh ba u minh đọc xong để xác nhận giùm tui nói có “dẫn nguồn” đàng hoàng chứ không dám mượn lời chửi rủa của thằng mất dạy lấy cái nick name Theviewplatform để “phang” Anh ba u minh, mong anh ba u minh thông cảm vì nó cũng chửi tui vậy, bài viết này còn nằm ở trang hai của x-cafevn.org. (đăng ngày 27 tháng 11 năm 2011)
Kính chúc anh ba u minh nhiều sức khỏe, phúc lộc ngập nhà, đô la ngập cửa, tiện thể nhờ anh ba u minh chuyển lời thăm các chiến sĩ VNCH của tui còn nằm ở Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa, và khi nào anh ba u minh ghé thăm Huế, cho tui gởi vài bó nhang cho những oan hồn ở Huế năm mậu thân 1968, nhờ anh ba u minh nói đàn em mua giùm vài tấn giấy tiền “vàng bạc” để từ máy bay thả dài theo quốc lộ 13 để đồng bào VN chạy giặc dưới âm phủ có tiền xài khi chưa siêu thoát vì nghe nói đạn AK rất bẩn, bắn trúng thì khó lòng mà lên thiên đường, còn chuyện cái thằng mất dạy “Đờ-qiu-lất-phom” gì đó chửi anh ba u minh là đồ súc vật, anh cũng đùng buồn vì nó chửi chung mà, thôi! kệ mẹ nó anh ba u minh, chắc nó ỷ nó là “tinh trùng” bắc kỳ nên mới dám “phang” Nam kỳ – Trung Kỳ. Con cái nhà ai thiệt hết nước nói, chắc cũng thuộc hệ “Lăng tần” chứ chẳng vừa.
Thế mới thấy khi đất nước lâm nguy, bị giặc Tầu đe dọa trên mọi phương diện, thời anh ba u minh làm thủ tướng hai nhiệm Kỳ thì…Bắc Kỳ – Trung Kỳ hay Nam Kỳ thằng nào cũng Kỳ…cục. thiệt tình anh ba ơi!
nguoithathoc1959




baotoquoc.com

No comments:

Post a Comment